Ngày 26/03/2022, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa CÔNG TY CP ĐT VÀ PHÂN PHỐI ĐỊA ỐC POW PROPERTY và CÔNG TY CỔ PHẦN REMAPS vừa diễn ra tại TPHCM.

Lễ ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm phát huy các thế mạnh của mình, sự hợp tác lần này sẽ cung cấp nhiều giải pháp giúp các bạn môi giới Bất động sản và khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng dịch vụ của POW Property và Remaps.

hop-tac-chien-luoc-toan-dien-news.remaps.vn ky-ket-hop-tac-chien-luoc-news.remaps.vn

POW Property và Remaps đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Theo đó, POW Property sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Remaps trọng tâm đẩy mạnh hợp tác trong các lĩnh vực Bất động sản như: tra cứu thông tin quy hoạch Bất động sản, cung cấp các số liệu chính xác, khai thác kênh đăng tin trên nền tảng công nghệ mới, hỗ trợ tối đa Data chất lượng theo từng khu vực v..v

CÔNG TY CP ĐT VÀ PHÂN PHỐI ĐỊA ỐC POW PROPERTY

Là một công ty phân phối Bất động sản uy tín trên thị trường trong suốt thời gian qua. Với mong muốn kiến tạo phát triển thương hiệu POW Property ngày càng lớn mạnh và hoàn thiện trong quá trình kinh doanh Bất động sản, POW Property không chỉ chỉn chu trong từng bộ phận mà còn mạnh dạng áp dụng các kỹ thuật công nghệ hiện đại để hỗ trợ tối đa công cụ, cung cấp số liệu chuẩn và nguồn data chất lượng cho các bạn chuyên viên tư vấn.

CÔNG TY CỔ PHẦN REMAPS

Là công ty công nghệ bất động sản (Proptech) đang sở hữu nền tảng remaps.vn – một nền tảng tiên tiến kết hợp giữa bản đồ, dữ liệu tìm kiếm và mạng xã hội bất động sản hàng đầu Việt Nam. Cộng đồng remaps.vn hiện có gần 100.000 thành viên với hơn 3 triệu lượt tìm kiếm BĐS hàng tháng, là nơi trao đổi kiến thức, thông tin chuyên ngành với những công cụ đắc lực hỗ trợ kinh doanh đầu tư bất động sản, góp phần kết nối khách hàng với người bán tin cậy và góp phần vào công cuộc số hóa thị trường.

remaps-hop-tac-chien-luoc-news.remaps.vn

Thỏa thuận hợp tác giữa POW Property và Remaps là tiền đề cho định hướng hợp tác lâu dài, giúp hai bên phát huy tối đa thế mạnh mỗi bên.

Ông Trần Tuấn Anh – Tổng giám đốc POW Property chia sẻ: “POW Property vô cùng trân trọng mối quan hệ hợp tác chiến lược với Remaps. Chúng tôi xem đây là một điển hình tốt đẹp của mối quan hệ hợp tác giữa 2 doanh nghiệp đang trên đà phát triển vững mạnh của Việt Nam, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn và cùng nhau thực hiện hoài bão lớn.”

tong-giam-doc-pow-property-news.remaps.vn

Ông Trần Tuấn Anh – Tổng Giám Đốc POW Property phát biểu trong buổi ký kết

nha-sang-lap-giam-doc-remaps-news.remaps.vn

Ông Lê Minh Đức – Nhà Sáng Lập Remaps phát biểu trong buổi ký kết

Năm 2022 cũng là một năm đặc biệt, khi POW Property bước sang một bước ngoặt với nhiều hoài bão và mục tiêu mới. Đại diện doanh nghiệp cho biết, việc ký kết hợp tác chiến lược với Remaps không chỉ khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác mới mà còn tạo nên những bước tiến mới cho sự phát triển của 2 bên trong tương lai.

Hai bên sẽ tận dụng, khai thác tối đa thế mạnh của nhau, biến thế mạnh của mỗi bên thành cơ hội trên cơ sở hợp tác trách nhiệm và tôn trọng lợi ích của mỗi bên.

ky-ket-hop-tac-remaps-pow-news.remaps.vn

“Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa POW PropertyRemaps là dấu mốc quan trọng thắt chặt thêm mối quan hệ cho đôi bên, được kỳ vọng sẽ tạo lực đẩy mới cho thị trường, mang tới các dịch vụ áp dụng công nghệ vào Bất động sản, thúc đẩy hồi phục và phát triển” , đại diện POW Property nói thêm.

Ngay sau Lễ ký kết này, các đơn vị liên quan sẽ cụ thể hóa và triển khai các nội dung hợp tác đã nêu trong bản thỏa thuận, xây dựng kế hoạch, phương án triển khai chi tiết từng nội dung công việc để góp phần vào sự phát triển của cả hai bên.