Nối tiếp thành công của Chương trình giới thiệu Remaps tại Đắk Lắk, Remaps vui mừng thông báo điểm đến tiếp theo trong hành trình kết nối cộng đồng bất động sản của Remaps tới các tỉnh thành sẽ là một trong những thành phố phát triển mạnh mẽ và tiềm năng tại khu vực miền Trung Việt Nam – Thành phố Đà Nẵng. 

Sự kiện giới thiệu Remaps đến với cộng đồng Đà Nẵng sẽ chính thức diễn ra vào sáng ngày 01/8/2023, tại Khách sạn Mường Thanh, địa chỉ 115 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Hải Châu, Đà Nẵng. Với vị trí địa lý đắc địa và tiềm năng phát triển mạnh mẽ, khu vực miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng đang thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư và chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản. Chính vì thế, Remaps đến để cung cấp một nền tảng thông tin và công cụ hữu ích, giúp mọi người dễ dàng tiếp cận với các thông tin bất động sản Miễn phí, dễ dàng và chính xác nhất, góp phần xây dựng cộng đồng bất động sản Đà Nẵng vững mạnh và phát triển.

Đồng hành cùng cộng đồng Bất động sản trong Chương trình giới thiệu Remaps tại Đà Nẵng.

Chương trình giới thiệu Remaps tại Đà Nẵng sẽ tạo cơ hội giao lưu và trao đổi thông tin giữa anh chị em môi giới, nhà đầu tư và cộng đồng bất động sản. Đặc biệt, trong chương trình này, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với đại diện của Remaps – người chia sẻ thông tin và hướng dẫn, giúp bạn tận dụng tối đa ứng dụng một cách thuận tiện các chức năng Miễn phí của Remaps theo nhu cầu công việc của mình.

Remaps – Nền tảng số hóa bất động sản hàng đầu, mang đến cho người dùng thông tin về thửa đất, dự án, quy hoạch, giá cả và nhiều hơn nữa trên nền tảng số hóa đa trải nghiệm. Với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến và dữ liệu chính xác, Remaps sẽ giúp cộng đồng nơi đây khám phá thị trường bất động sản Đà Nẵng một cách toàn diện và thuận tiện. Bất kỳ ai đam mê lĩnh vực bất động sản đều có thể tìm thấy thông tin quan trọng và giá trị trên nền tảng Remaps. 

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, Remaps cũng sẽ công bố Báo cáo thị trường mới nhất kết hợp với các số liệu thống kê thực tế về tình hình thị trường nhà đất trong 6 tháng đầu năm, cùng với xu hướng tìm kiếm bất động sản ở Việt Nam và đặc biệt là Đà Nẵng. Với sứ mệnh nâng cao giá trị bất động sản, Remaps không chỉ là một nền tảng thông tin mà còn là một môi trường hỗ trợ, tạo cơ hội và chia sẻ kiến thức, hỗ trợ khách hàng nắm bắt thị trường và lựa chọn phương án đầu tư và kinh doanh phù hợp trong tương lai.

Remaps đến Tp. Đà Nẵng với hy vọng mở rộng mạng lưới kết nối, đặc biệt là tìm kiếm những Cộng tác viên – “Những cánh tay nối dài” – những người sẽ đồng hành cùng Remaps tiếp cận gần hơn với cộng đồng Bất động sản Đà Nẵng trong thời gian tới. Bằng cách đăng ký tham gia cộng đồng Cộng tác viên của Remaps, bạn sẽ được hưởng chính sách hợp tác đồng hành hấp dẫn và được đào tạo chuyên sâu. Với vai trò Cộng tác viên của Remaps, bạn có thể làm việc linh hoạt từ bất kỳ đâu và tự do quản lý thời gian làm việc theo ý muốn của mình.

Chúng tôi tin rằng sự kết nối thông qua Remaps sẽ tạo ra những cơ hội mới, giúp cộng đồng Bất động sản Đà Nẵng phát triển bền vững và vươn xa hơn trong thị trường cạnh tranh. 

Đăng ký tham gia cộng đồng Remaps Đà Nẵng miễn phí tại đây.

Hãy cùng Remaps khám phá thị trường Bất động sản và tận hưởng những tiện ích tuyệt vời trên nền tảng của Remaps. Hẹn gặp bạn tại Chương trình giới thiệu Remaps tại Đà Nẵng!

 

Thông tin liên hệ Công ty cổ phần Remaps:

📍 Địa chỉ: 17 Thân Văn Nhiếp, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

☎️ Hotline: 1900 3175

💻 Website: www.remaps.vn

✉️ Email: minhtdh@remaps.vn