Bắt tay hợp tác giữa đại diện nhà trường và doanh nghiệp

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) và Thoả thuận chia sẽ dữ liệu (MOA) giữa Công ty Cổ phần Remaps (Remaps JSC) và  Trường Đại học Kinh tế, Luật và Quản lý Nhà nước UEH (CELG) đã diễn ra thành công tốt đẹp vào sáng ngày 23 tháng 6 năm 2023, tại B1-205, Cơ sở B trường UEH, 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, quận 10, TP.HCM.

Hợp tác này đặt nền móng cho việc nâng cao năng lực và tay nghề nguồn nhân lực trong lĩnh vực bất động sản thông qua việc tương tác chặt chẽ với Remaps trong giai đoạn từ 2023-2026.Thỏa thuận hợp tác này đã được ký kết bởi PGS. TS. Phạm Khánh Nam, Phó Hiệu Trưởng Trường Kinh tế, Luật và Quản lý Nhà nước UEH (CELG) và Ông Lê Đức Thịnh, Phó Chủ Tịch HĐQT của Remaps.

Giây phút kí kết hợp đồng giữa hai bên đại diện nhà trường và doanh nghiệp

Tham dự lễ ký kết, về phía Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh có sự tham gia của GS.TS. Phạm Khánh Nam, Phó Hiệu Trưởng phụ trách trường CELG, ThS. Đặng Thị Bạch Vân, trưởng phòng tổng hợp,Trường CELG, Th.S Lê Thành Nhân, Phó Trưởng khoa Kinh Tế, TS. Nguyễn Lưu bảo Đoan – GĐCT, Trưởng Bộ môn BĐS, TS.Nguyễn Thị Hồng Thu – GV Bộ môn BĐS. Đại diện Công ty cổ phần Remaps, có CEO – Founder của Remaps Ông Lê Minh Đức, Ông Lê Đức Thịnh, Phó Chủ Tịch HĐQT – GĐ Kinh Doanh Remaps và một số cộng sự.

“Bằng việc kết hợp tài nguyên giáo dục của Trường Kinh tế, Luật và Quản lý Nhà nước UEH (CELG) với kinh nghiệm thực tế của Remaps trong thời đại số hoá – công nghệ hoá, tích hợp vào chương trình giảng dạy, trong nghiên cứu và trong hoạt động của nhà trường. Chúng tôi tin rằng sinh viên sẽ được hưởng lợi từ việc được tiếp cận và va chạm với kiến thức thực tiễn, tình huống thực tế, đặc biệt là trong ngành bất động sản đang phát triển nhanh chóng,” PGS. TS. Phạm Khánh Nam nhận xét.

Ông Lê Đức Thịnh, Phó Chủ Tịch HĐQT của Remaps, chia sẻ: “Chúng tôi rất phấn khích về cơ hội để hợp tác với Trường Kinh tế, Luật và Quản lý Nhà nước UEH (CELG). Bằng việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi hy vọng có thể đóng góp vào sự phát triển của nguồn nhân lực cho ngành Bất Động Sản tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Remaps rất vui mừng khi nhận sự được đồng hành, hỗ trợ của CELG – Cố vấn chuyên môn, tư vấn về mặt học thuật dữ liệu, góp phần xây dựng nền tảng dữ liệu bản đồ Remaps ngày càng vững mạnh hơn”.

 

Ông Lê Đức Thịnh, Phó Chủ Tịch HĐQT của Remaps đang phát biểu

Trong khuôn khổ hợp tác, Remaps sẽ tham gia cung cấp thông tin, dữ liệu phục vụ việc giảng dạy và học tập, cũng như hướng dẫn cho sinh viên Khoa Bất Động Sản của CELG trong các Chương trình đào tạo về Bất Động Sản. 

Bên cạnh đó, công ty cổ phần Remaps sẽ tiếp nhận và hỗ trợ sinh viên CELG có tiềm năng về thực tập tại Remaps. Remaps cũng sẽ tham gia các sự kiện dành cho nhà tuyển dụng – Ngày hội Thực tập và Việc làm cũng như tài trợ trực tiếp giải thưởng cho các Cuộc thi tìm hiểu về Bất Động Sản do Trường Đại học Kinh tế, Luật và Quản lý Nhà nước UEH (CELG).

Hai bên sẽ cùng tham gia nghiên cứu dự án có quan hệ đến lĩnh vực bất động sản cũng như ​​sử dụng liệu và sản phẩm thuộc sở hữu của công ty Remaps để phục vụ nghiên cứu. Bên cạnh đó, Công ty Remaps sẽ nhận được sự tư vấn chuyên môn cao từ CELG về xử lí dữ liệu và quy hoạch. Điều này sẽ trở thành cầu nối quan trọng giúp Remaps tiếp tục hoàn thiện và phát triển nền tảng dữ liệu bản đồ của mình, tạo nên một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực bất động sản.

Tập thể thầy cô Đại học UEH (CELG) và lãnh đạo doanh nghiệp Remaps JSC

Trong xu thế mở rộng hợp tác và đưa Remaps đến gần hơn với cộng đồng, Remaps luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp các công cụ, sản phẩm tối ưu đóng góp cho sự phát triển của thị trường bất động sản. Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế, Luật và Quản lý Nhà nước UEH (CELG) và Công ty cổ phần Remaps đã mở ra mối quan hệ hợp tác bền vững và lâu dài, giúp mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả Sinh viên – Nhà trường – Doanh nghiệp.

Việc mở rộng phạm vi hợp tác cũng là hoạt động nằm trong tiến trình phát triển của Remaps, không ngoài mục tiêu tối ưu hóa hiệu quả dịch vụ và giá trị lợi ích mang đến cho khách hàng, đối tác. Với bề dày kinh nghiệm và sự am hiểu thị trường, phát huy những thế mạnh về vị thế của từng công ty trong các lĩnh vực, Remaps đã sẵn sàng tâm thế mới để mang đến thị trường những giải pháp tối ưu, dịch vụ chuyên nghiệp, tiếp tục nâng cao uy tín của Remaps và các đối tác như Trường Đại học Kinh tế, Luật và Quản lý Nhà nước UEH (CELG) trên thị trường bất động sản.

Phòng Marketing – Remaps JSC.