Kính gửi: Quý khách hàng

Lời đầu tiên, Remaps JSC. trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và hỗ trợ của Quý khách hàng đối với Công ty và các sản phẩm trong suốt thời gian qua.

Remaps JSC trân trọng thông báo, bắt đầu từ ngày 22/11/2021, các tính năng nâng cao của bản đồ trên trang remaps.vn sẽ được tập hợp thành sản phẩm REMAPS 1.0. Đồng thời, các thành viên đã có tài khoản (người dùng) khi đăng ký và thanh toán thành công sản phẩm REMAPS 1.0 sẽ được nâng cấp lên tài khoản Premium

So với tính năng miễn phí, các tính năng nâng cao xuất hiện trong REMAPS 1.0 bao gồm tính năng Bản đồ cá nhân (bản đồ quản lý dữ liệu do người dùng tùy chỉnh (lưu thông tin sau khi quét tọa độ, vẽ trên bản đồ, hay thêm sản phẩm vào giỏ hàng), Bản đồ nhiệt bất động sản,… Do đó, quý khách vui lòng lưu ý, các dữ liệu đã lưu sẽ không truy cập được trên tài khoản miễn phí sau ngày 29/11/2021 (07 ngày sau khi chính thức khởi động sản phẩm REMAPS 1.0). Vì vậy, Remaps mong muốn quý khách chủ động xem lại các dữ liệu cần thiết và thực hiện việc sao lưu hoặc đăng ký và thanh toán gói REMAPS 1.0 phù hợp để không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Đối với sản phẩm REMAPS 1.0, Remaps luôn không ngừng nỗ lực cải tiến để sản phẩm phục vụ quý khách hàng và cộng đồng ngày một tốt hơn. Chúng tôi chuẩn bị thêm vào sản phẩm một số tính năng nâng cao mới trong thời gian tới như: tính năng tham khảo giá theo tuyến đường, dẫn đường đến vị trí được chọn trên bản đồ, tính năng chọn vùng dữ liệu, …

Remaps sẽ tiếp tục cung cấp miễn phí cho người dùng dịch vụ tra cứu vị trí bất động sản và tham khảo quy hoạch. Đồng thời, Công ty luôn mong muốn nhận được các góp ý của Quý khách hàng cho các tính năng nâng cao hơn nữa để sản phẩm REMAPS 1.0 ngày càng đáp ứng được những nhu cầu cần thiết và gia tăng hiệu quả sử dụng cho người dùng.

Một lần nữa, Remaps chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý Khách hàng đối với sản phẩm của chúng tôi và mong được Quý Khách hàng tiếp tục tin dùng các sản phẩm của Công ty. Kính chúc Quý khách hàng nhiều sức khỏe và thành công.

Trân trọng./.

Remaps JSC