CTV  Kinh doanh Remaps JSC – S lượng: 15

Bạn đam mê với lĩnh vực bất động sản và muốn chia sẻ đến mọi người về thông tin hữu ích? Bạn muốn trở thành cánh tay nối dài giúp Remaps mang đến nhiều lợi ích và thông tin bất động sản miễn phí đến cộng đồng? Hãy đến với chúng tôi – Remaps JSC!

Với sứ mệnh thu thập và sắp xếp lại thông tin chất lượng về bất động sản, dễ hiểu và dễ dàng tra cứu nhất, Remaps đang tìm kiếm cộng tác viên đồng hành cùng chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem lại những quyền lợi hấp dẫn cho bạn:

  • Được cấp tài khoản CTV cao cấp với đầy đủ chức năng như một tài khoản VIP.
  • Tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu về sản phẩm do Remaps cung cấp, và nhận chứng chỉ Cộng Tác Viên, được tái đào tạo hàng năm.
  • Nhận hoa hồng hấp dẫn khi giới thiệu các sản phẩm của Remaps và hệ sinh thái gồm Remaps Apps, Remaps Media, Remaps Academy, Datamaps.
  • Cơ hội lớn để trở thành thành viên của Remaps JSC, một công ty hàng đầu về số hoá Bất động sản Việt Nam trên nền tảng bản đồ.

Cộng tác viên của Remaps có thể làm việc từ bất kỳ đâu, không bị ràng buộc địa lý. Bạn có thể làm việc tại nhà, tại văn phòng, hoặc bất kỳ địa điểm nào khác thuận tiện cho bạn. Chúng tôi hỗ trợ công việc từ xa, giúp bạn linh hoạt trong việc quản lý thời gian và công việc của mình.

Quy trình tuyển dụng đơn giản và nhanh chóng:

  1. Để lại thông tin ứng tuyển hoặc gửi mail về minhtdh@remaps.vn
  2. Trao đổi thông tin chi tiết về công việc cụ thể của CTV.
  3. Tham gia đào tạo chuyên nghiệp tại trụ sở của Remaps (vào thứ 7 hàng tuần).
  4. Nhận chứng chỉ CTV và được cấp tài khoản CTV. 

Địa điểm: Remaps JSC – 17 Thân Văn Nhiếp, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ Hotline: 1900 3175.