Khái niệm Billboard là gì? Tại sao chúng ta nên sử dụng cho quảng cáo tiếp thị? Cùng Remaps tìm hiểu những lợi ích cũng như hiệu quả mà Billboard mang lại sẽ được giải thích chi tiết qua bài viết sau.

1. Quảng cáo Billboard là gì?

Billboard là một cấu trúc biển quảng cáo ngoài trời dạng tấm lớn, được sử dụng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, hoặc các chiến dịch Marketing.

Billboard thường được đặt ở các khu vực giao thông cao như dọc theo các con đường đông đúc, đường cao tốc.

Các loại billboard thường gặp:

  • Digital billboards: là dạng biển quảng cáo có thể hiển thị được hiệu ứng, màu sắc sinh động, và có thể được thay đổi hiển thị theo thời gian trong ngày, mang lại hiệu quả tối ưu.
  • Static billboards: là biển quảng cáo truyền thống, thường được sử dụng nhất. Đặc trưng của chúng là sự cố định, không thể nhanh chóng thay đổi như digital billboard và thường ở định dạng 2D.
  • 3D billboard: là kiểu biển quảng cáo hiện đại, dễ dàng thu hút sự chú ý và tò mò của người xem bởi những hình ảnh ba chiều vô vùng nổi bật.

2. Sử dụng Billboard như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

Quảng cáo Billboard có giá thành tùy thuộc vào kích cỡ và vị trí. Tuy nhiên, chi phí này cần được cân nhắc so với thông điệp bạn muốn truyền tải đến đối tượng khách hàng của mình. Nguyên tắc chung của Billboard là thông điệp được người xem tiếp nhận trong thời gian rất nhanh, do đó nó không được chứa nhiều thông tin.

Nếu chiến dịch marketing của bạn hướng tới mục tiêu tăng độ nhận thức và xây dựng thương hiệu thì quảng cáo Billboard là một sự lựa chọn khá tuyệt. Nếu bạn muốn truyền tải đầy đủ thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình thì Billboard chưa hẳn là một sự lựa chọn phù hợp.

6 từ ngữ là số lượng lý tưởng trên Billboard nhưng nó sẽ giới hạn khả năng giao tiếp của thương hiệu đến người dùng. Bạn cần cân nhắc nội dung của quảng cáo Billboard vì điều này có thể gây ra một số phản ứng phụ tiêu cực.

3. Quảng cáo Billboard online trên Remaps

Ngoài những hình thức quảng cáo Billboard truyền thống, giờ đây người dùng của Remaps đã có thêm sự lựa chọn với dịch vụ quảng cáo Billboard online trên nền tảng bản đồ của Remaps. Hãy cùng Remaps tìm hiểu cách hoạt động của sản phẩm mới này nhé!

Quảng cáo Billboard online trên Remaps có gì khác biệt?

Mô tả
  • Quảng cáo Billboard online trên Remaps là sản phẩm quảng cáo thương hiệu cá nhân độc quyền được Remaps triển khai quảng cáo trên chính nền tảng bản đồ remaps.vn. Các billboard online tiếp cận người dùng trong quá trình người dùng tra cứu bản đồ.
  • Billboard online có thể xuất hiện tại nhiều vị trí, từ các dự án đến các khu vực đang nhận được nhiều sự quan tâm của thị trường. Remaps đã phủ quy hoạch 567/705 quận/huyện của Việt Nam, diện tích bình quân của 1 quận/huyện là 470km2. Mỗi 100km2 có thể chứa 270 điểm quảng cáo.
  • Nội dung quảng cáo có thể là logo, thông điệp, QR-Code…

Thông số kỹ thuật
  • Khoảng nhìn thấy của billboard là từ Zoom 15 – Zoom 18 trên bản đồ.
  • Độ lớn của billboard (theo kích thước thật) là khoảng 200m.
  • Khoảng cách giữ 2 billboard (theo kích thước thật) là khoảng 600m.

 

Mức giá
  • Billboard online trên Remaps sẽ được thuê độc quyền theo quận/huyện, thời gian thuê tối thiểu là 3 tháng, tối đa tới 31/12 hằng năm với mức giá tối thiểu là 700.000VND cho một quận/huyện.
  • Billboard được định giá hằng năm dựa theo lượng view tại quận/huyện đó, chi phí cài đặt và nguồn lực để duy trì điểm thuê.
  • Khách hàng có thể thay đổi thông điệp quảng cáo trong sốt thời gian thuê (chuyển nhượng) với phí thay đổi 500k/ lần

Tại sao nên sử dụng quảng cáo Billboard online của Remaps?

  • Tiếp cận được lượng lớn khách hàng chất lượng từ 1,6 triệu người dùng trên nền tảng bản đồ Remaps, giúp thương hiệu có thể đạt tới đúng đối tượng mục tiêu.
  • Tiết kiệm chi phí so với việc đặt quảng cáo trên các Billboard truyền thống.
  • Đặt quảng cáo trên bản đồ Remaps dễ dàng và nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và nỗ lực tìm kiếm địa điểm quảng cáo.

Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ đặt Billboard của Remaps hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900 3175 hoặc email cskh@remaps.vn. Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng ngay khi nhận được thông tin đăng ký.