Khái niệm Billboard là gì? Tại sao chúng ta nên sử dụng chúng? Những lợi ích cũng như hiệu quả mà Billboard mang lại sẽ được giải thích chi tiết qua bài viết sau.

Cách để quảng cáo Billboard hiệu quả nhất

1. Quảng cáo Billboard là gì?

Billboard (bảng hiệu) có tên bắt nguồn từ thuật ngữ “bảng thanh toán” và là không gian quảng cáo lớn ngoài trời được thiết kế để thu hút sự chú ý của người tham gia giao thông.

Billboard thường được bố trí xung quanh các khu vực có mật độ giao thông cao (di chuyển bằng phương tiện hoặc đi bộ), bảng quảng cáo nổi bật và sáng tạo với bố cục đơn giản.

Đối với bất kỳ thương hiệu nào, bảng quảng cáo Billboard đều được đánh giá rất cao vì đây là cơ hội để tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả hơn.

2. Kích thước quảng cáo Billboard trên thực tế

Quảng cáo Billboard được sử dụng với đa dạng các kích thước, tùy thuộc vào vị trí và hình thức sử dụng Billboard của khách hàng như thế nào. Tuy nhiên, kích thước điển hình của bảng quảng cáo Billboard thông thường là cao 4m và rộng 14m.

Trước đây, bảng quảng cáo được tạo ra bằng cách sử dụng các tờ giấy với kích thước lớn ghép lại với nhau, tạo ra một hình ảnh. Ngày nay, kỹ thuật in tiên tiến cho phép toàn bộ hình ảnh được in trên cùng một mặt phẳng và có thể được dựng lên một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Thông thường, khách hàng sẽ mua bảng quảng cáo Billboard trong vòng 12 tuần. Đây là nơi lý tưởng để gửi những thông điệp dài hạn nhưng nếu bạn muốn một hành động nâng cao hơn thì cần truyền tải thêm qua những phương thức khác.

Bảng quảng cáo là một phần không thể thiếu của ngành quảng cáo ngoài trời.

3. Sử dụng Billboard như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

Quảng cáo Billboard có giá thành tùy thuộc vào kích cỡ và vị trí. Tuy nhiên, chi phí này cần được cân nhắc so với thông điệp bạn muốn truyền tải đến đối tượng khách hàng của mình. Nguyên tắc chung của Billboard là thông điệp được người xem tiếp nhận trong thời gian rất nhanh, do đó nó không được chứa nhiều thông tin.

Nếu chiến dịch marketing của bạn hướng tới mục tiêu tăng độ nhận thức và xây dựng thương hiệu thì quảng cáo Billboard là một sự lựa chọn khá tuyệt. Nếu bạn muốn truyền tải đầy đủ thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình thì Billboard chưa hẳn là một sự lựa chọn phù hợp.

6 từ ngữ là số lượng lý tưởng trên Billboard nhưng nó sẽ giới hạn khả năng giao tiếp của thương hiệu đến người dùng. Bạn cần cân nhắc nội dung của quảng cáo Billboard vì điều này có thể gây ra một số phản ứng phụ tiêu cực.

4. Quảng cáo Billboard online của Remaps Media – một hình thức hoàn toàn mới

Ngoài những hình thức quảng cáo Billboard truyền thống, giờ đây thương hiệu đã có thêm sự lựa chọn với dịch vụ quảng cáo Billboard online Remaps Media đang cung cấp trên nền tảng bản đồ của Remaps.vn.

Quảng cáo Billboard online là gì?

Quảng cáo Billboard online là dịch vụ được Remaps Media phối hợp cùng Remaps triển khai quảng cáo trên nền tảng bản đồ Remaps.vn. Các Billboard online tiếp cận người dùng trong quá trình người dùng tra cứu bản đồ. Billboard online có thể xuất hiện tại nhiều vị trí, từ các dự án đến các khu vực đang nhận được nhiều sự quan tâm của thị trường.

<Hình ảnh Billboard online trên Remaps.vn>

Tại sao nên sử dụng quảng cáo Billboard online của Remaps Media?

        Truyền tải đa dạng thông điệp đến khách hàng

        Thương hiệu tiếp cận được lượng lớn khách hàng

        Tệp khách hàng chất lượng

        Chi phí cạnh tranh so với các Billboard truyền thống

        Đặt Billboard online nhanh chóng và dễ dàng

Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ đặt Billboard online của Remaps Media hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 094 1996 578 hoặc email media@remaps.vn. Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng ngay khi nhận được thông tin đăng ký.