Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo người sử dụng, tháng 12/2021 Remaps đã cho ra mắt tính năng mạng xã hội Remaps với đầy đủ các chức năng hỗ trợ người dùng chia sẻ thông tin hay đăng tin mua bán một cách dễ dàng nhất.

mang-xa-hoi-remaps

Giao diện mạng xã hội Remaps

Giới thiệu mạng xã hội Remaps

Mạng xã hội Remaps là một tính năng được ra mắt trong phiên bản Remaps 2.0. Tại đây, người dùng có thể tương tác với nhau (viết bài, bày tỏ cảm xúc, bình luận, chia sẻ, nhắn tin,…) trên nền tảng website Remaps.vn. Người dùng chỉ cần đăng ký thành viên tại đây là đã có thể sử dụng đầy đủ tính năng của mạng xã hội Remaps.

Mạng xã hội Remaps có những tính năng hấp dẫn nào?

Được ra mắt với mục địch tạo ra sân chơi cho cộng đồng người dùng ngành bất động sản, mạng xã hội Remaps cung cấp đầy đủ các chức năng tương tự các MXH đang thịnh hành hiện nay như Facebook, Twitter, Tumblr,… Hơn thế nữa, mạng xã hội Remaps còn cung cấp các tính năng độc quyền nhằm phục vụ cho nhà đầu tư, chuyên gia môi giới bất động sản. Các tính năng đó bao gồm:

Chia sẻ kiến thức đến với cộng đồng

Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ mọi thông tin đến với cộng đồng thông qua chức năng đăng tải bài viết, hình ảnh, video lên trang cá nhân của mình. Bài viết sẽ được hiển thị lên dòng thời gian của mạng xã hội Remaps. Điều này cho phép người dùng dễ dàng kết nối với nhau, giao lưu, chia sẻ những thông tin hữu ích đến với cộng đồng bất động sản.

Tương tác, bình luận trên các bài viết

Người dùng cũng có thể yêu thích, bình luận, chia sẻ bài viết của bạn bè và những người khác về trang cá nhân của mình. Hơn thế nữa, người dùng có thể nhắn tin cho nhau (tính năng đang được phát triển) hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại được hiển thị trong phần thông tin cá nhân. Việc tương tác với cộng đồng chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.

mang-xa-hoi-remaps

Người dùng có thể liên hệ với nhau bằng các thông tin được hiển thị tại trang cá nhân

Đăng tin mua/bán bất động sản và chia sẻ tin đăng

Chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể đăng tin mua/bán bất động sản trên Remaps bằng máy tính hoặc thiết bị di động. Người bán sẽ đăng bán trực tiếp trên các thửa đất được hiện thị trên Remaps. Nhờ vậy, người mua sẽ dễ dàng tìm được vị trí, kích thước thửa đất hoặc tìm đường đến chính xác vị trí bất động sản.

mang-xa-hoi-remaps

Giao diện đăng bán BĐS trên mạng xã hội Remaps

mang-xa-hoi-remaps

Tin đăng bán BĐS được gắn liền với thửa đất trên Remaps.vn

Với những tính năng được thiết kế dành riêng cho đối tượng người dùng ngành bất động sản, mạng xã hội Remaps được kỳ vọng sẽ là sân chơi chia sẻ thông tin về BĐS cũng như là nơi để người dùng có thể đăng bán/tìm mua BĐS phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, ứng dụng Remaps được ra mắt vào cuối tháng 10 sẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng đầy đủ các tính năng của Remaps trên 2 nền tảng mobile là IOS và Android.