Kính gửi: Quý khách hàng

Ngày 22/11/2021 sắp tới, Remaps JSC chính thức ra mắt sản phẩm REMAPS 1.0 với các tính năng cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Đồng thời, Remaps JSC sẽ tiến hành nâng cấp tài khoản của các thành viên có đăng ký mua REMAPS 1.0 sang tài khoản Premium với nhiều quyền lợi hơn so với tài khoản miễn phí.

REMAPS 1.0 là sản phẩm tập hợp các tính năng giúp người dùng cá nhân hóa trải nghiệm trên bản đồ, lưu giữ và quản lý các dữ liệu thông tin bất động sản hiệu quả. Sản phẩm đã được cộng đồng tin tưởng và cùng đóng góp cải tiến nâng cao liên tục hơn 1 năm qua. Đội ngũ phát triển sản phẩm vẫn đang liên tục xây dựng và sẽ cập nhật thêm các tính năng nâng cao mới trong thời gian tới.

Để đăng ký mua REMAPS 1.0, Quý khách chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau:

  1. Đối với Khách hàng đã đăng ký thành viên:
    • Bước 1: liên hệ với Remaps JSC – chọn một trong các cách sau:
      • Liên hệ qua facebook tại: facebook.com/remaps.vn 
      • Liên hệ qua Zalo tại Zalo OA ‘REMAPS VN’
      • Liên hệ qua hotline PKD 0902 48 26 48 (viber/call/sms)
    • Bước 2: Chọn thời gian sử dụng và chương trình ưu đãi (nếu có áp dụng)

Bảng giá và chương trình khuyến mãi và kênh thanh toán tại đây.

  • Bước 3: Thực hiện thanh toán
  • Bước 4: Kích hoạt và sử dụng

Ngay sau khi nhận được thanh toán, Remaps JSC sẽ tiến hành kích hoạt và nâng cấp lên tài khoản Premium và thông báo kết quả đến Quý khách hàng trong vòng 24h. 

2. Đối với Khách hàng CHƯA đăng ký thành viên: Quý khách vui lòng đăng ký thành viên và tiếp tục thực hiện các bước như trên. Hướng dẫn đăng ký thành viên tại đây

Remaps rất mong Quý khách hàng tin tưởng đăng ký sử dụng sản phẩm REMAPS 1.0, giới thiệu sản phẩm này cho mọi người cùng sử dụng và gia nhập cộng đồng người dùng Remaps. Chúng tôi luôn mong nhận được các góp ý của Quý khách hàng để phát triển sản phẩm mỗi ngày một tốt hơn.

Kính chúc Quý khách hàng luôn thành công.

Trân trọng.

Remaps JSC 

Vị trí thật, sản phẩm thật, tiết kiệm thật, thật nhanh!