Giới thiệu giao diện ứng dụng Remaps trên di động

Giới thiệu giao diện ứng dụng Remaps trên di động

Từ khi ứng dụng Remaps trên điện thoại ra mắt, việc tìm kiếm thông tin bất động sản đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây người dùng chỉ cần thao tác trên điện thoại hoặc máy tính bảng là đã sử dụng được đầy đủ tính năng của Remaps.vn.

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn về giao diện ứng dụng Remaps trên di động. Hãy cùng tìm hiểu xem ứng dụng Remaps mang những tính năng của mình lên các thiết bị di động sẽ như thế nào nhé!

Giao diện ứng dụng Remaps được sắp xếp như thế nào?

Giao diện ứng dụng Remaps được sắp xếp như thế nào

Giao diện ứng dụng Remaps được sắp xếp như thế nào

Khi khởi chạy ứng dụng, màn hình điện thoại sẽ hiển thị logo Remaps sau đó người dùng được chuyển đến tab trang chủ của ứng dụng. Các tab lần lượt được bố trí ở phía dưới màn hình sẽ là: “Trang chủ”,  “Khám phá”, “Thông báo” “Menu” và phần menu mở rộng được ký hiệu dấu cộng (+).

Các tab/menu chính được bố trí ở phần cạnh dưới của màn hình

Các tab/menu chính được bố trí ở phần cạnh dưới của màn hình

  • Trang chủ: Mục trang chủ ứng dụng Remaps chính là newfeed của mạng xã hội. Ở đây người dùng sẽ thấy các thông tin được đăng tải như: chia sẻ kiến thức, đăng bán/tìm mua BĐS.
  • Khám phá: Nơi bạn có thể tìm kiếm thông tin BĐS theo từ khóa hoặc theo tọa độ.
    Bên dưới thanh tìm kiếm là các Category “Mua bán”, “Cho thuê”, “Môi giới”, “Đã lưu”. Có thể lựa chọn hiển thị từng Category riêng lẻ hoặc hiển thị toàn bộ.

    Phía dưới thanh tìm kiếm là thanh công cụ cho phép tùy chọn các đối tượng, chi tiết hiển thị trên bản đồ. Người dùng có thể lựa chọn hiển thị loại bản đồ “Đường phố” hoặc “Vệ tinh”. Chi tiết trên bản đồ gồm “Quy hoạch”, “Dự án” và “Thửa đất”.
  • Thông báo: những thông báo từ ứng dụng Remaps.
  • Menu:
Các chức năng trong tab Menu

Các chức năng trong tab Menu

  • + Đã lưu: nơi lưu trữ data cá nhân. Bạn có thể quản lý tất cả những thông tin đã lưu tại đây, rất thích hợp cho các bạn môi giới hoặc những người sở hữu, quan tâm đến nhiều BĐS.
    + Tin tức: những thông tin mới nhất được cập nhật tại news.remaps.vn – trang tin tức của Remaps. Những thông tin mới nhất về thị trường, kiến thức pháp lý BĐS sẽ được đội ngũ Remaps biên soạn và xuất bản tại đây.
    + Giới thiệu: thông tin giới thiệu về Remaps.
    + Hướng dẫn sử dụng: hướng dẫn sử dụng các tính năng của Remaps và các câu hỏi thường gặp.
    + Điều khoản & chính sách: Điều khoản dịch vụ và chính sách bảo mật của Remaps
    + Xem thông tin cá nhân: Tại đây, người dùng có thể tùy chỉnh thông tin cá nhân và xem lại những nội dung đã từng đăng tải trên mạng xã hội Remaps.
  • Phần mở rộng (dấu +): Bao gồm các chức năng khác như Đăng bài, Ghim số điện thoại, Quét tọa độ, Vẽ ranh

Trên đây là những thông tin tổng quan về giao diện ứng dụng Remaps trên thiết bị di động. Hướng dẫn sử dụng chi tiết các chức năng trên ứng dụng sẽ được đội ngũ Remaps gửi đến các bạn trong các bài viết sau.