Remaps là sự kết hợp giữa công nghệ bản đồ, kỹ thuật tân tiến và thông tin bất động sản hội tụ. Với những ý tưởng đột phá và sáng tạo, Remaps là một mạng lưới thông tin bất động sản tập trung, đầy đủ và tiện lợi giúp người có nhu cầu thật tìm được bất động sản thật, đúng nhu cầu.

GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN REMAPS

I. CÂU CHUYỆN REMAPS

Câu chuyện sở hữu nhà ở luôn là mơ ước không chỉ của thế hệ trẻ mà còn là của phần lớn người dân Việt Nam, đặc biệt là tại các đô thị. Làm cách nào để sở hữu nhà là một bài toán khó, khó vì giá Bất động sản ngày càng tăng và để tìm thấy cho mình một bất động sản phù hợp còn gay go hơn.

Một trong những nguyên nhân chủ yếu cản trở người có nhu cầu thật tìm thấy bất động sản thật là có đến 90% người dân không nắm bắt được xu hướng thị trường; chưa am hiểu về các kiến thức chuyên ngành, những đặc thù về ngành. Những thông tin bất động sản vừa thiếu lại vừa nặng về kỹ thuật nên không phải ai cũng có khả năng tiếp cận.

Bên cạnh đó, tin tức thị trường ngày càng dày đặc và nhiễu loạn khiến cho việc kiểm chứng hay chắt lọc được thông tin chính xác và hữu ích trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Thực tiễn cho thấy, tin giả, tin ảo ngày càng tràn lan khiến những người có nhu cầu mất rất nhiều thời gian thậm chí là tiền bạc để tìm kiếm và kiểm chứng thông tin. Quan trọng hơn, những người có nhu cầu thật thì khó tiếp cận được với sản phẩm thật và phù hợp với khả năng của mình. Chính vì thế, Remaps ra đời để phá bỏ những khó khăn này!

Bằng sự thấu hiểu về ngành Bất động sản kết hợp với sức mạnh của công nghệ, Remaps tự tin cung cấp các công cụ xử lý mạnh mẽ, tối ưu và vô cùng hữu ích cho các khách hàng và cộng đồng kinh doanh trong ngành Bất động sản.

Remaps đang và sẽ góp sức mình trong công cuộc làm cho thị trường Bất động sản trở nên minh bạch, rõ ràng và thuận tiện hơn.

giao-dien-remaps-tren-may-tinh

Ảnh: Giao diện Remaps trên máy tính.

II. SỨ MỆNH REMAPS

1. REMAPS GIÚP TIẾP CẬN THÔNG TIN DỄ DÀNG

Vị trí và quy hoạch là những thông tin quan trọng bậc nhất của một Bất động sản nhưng để kiểm tra một Bất động sản ở đâu, quy hoạch như thế nào lại là một vấn đề rất nan giải.

Nguyên nhân là các thông tin này đa số đều nằm trong các bản vẽ và tài liệu kỹ thuật nên việc sử dụng vô cùng khó.

Tuy nhiên, với Remaps, bạn có thể tìm kiếm vị trí của một thửa đất bằng cách:

  • Đánh số tờ/số thửa
  • Nhập địa chỉ lên thanh tìm kiếm
  • Quét tọa độ góc ranh bằng hình ảnh

Bất động sản cần tìm đã được vẽ sẵn trên bản đồ cùng các thông tin cơ bản giúp bạn yên tâm hơn về thông tin đang kiểm tra. Thông tin quy hoạch của nhiều tỉnh cũng được tích hợp nên có thể kiểm tra quy hoạch ngay khi tìm thấy vị trí của Bất động sản.

Bạn có thể tra cứu quy hoạch nhiều tỉnh cùng lúc trên một nền tảng bản đồ. Ưu điểm này giúp người xem có một cái nhìn tổng quát khi xem quy hoạch ở các tỉnh khác nhau cũng như nhận định được điểm nối giữa các vùng.

Ở Việt Nam hiện nay, chúng ta chỉ có thể tra cứu quy hoạch các tỉnh trên các ứng dụng riêng biệt của từng tỉnh.

2. REMAPS LOẠI BỎ TIN RÁC, TIN ẢO

Remaps cung cấp thông tin và vị trí của hàng chục triệu thửa đất, hàng trăm ngàn căn hộ, hàng ngàn dự án.

Bên cạnh các thông tin quan trọng như quy hoạch, giá cả được tích hợp kèm theo trên nền tảng bản đồ, Remaps cũng giúp người dùng có thể kiểm tra các thông tin thửa đất một cách khách quan, độc lập và nhanh chóng.

Nếu bạn thấy một Bất động sản tồn tại trên Remaps, nghĩa là Bất động sản đó có thật.

Với mục tiêu tất cả các Bất động sản có thật sẽ đều có trên bản đồ, Remaps cam kết rằng sẽ không tồn tại một tin rác tin ảo nào trên nền tảng của Remaps.

3. REMAPS GIÚP BẠN TÌM ĐƯỢC BẤT ĐỔNG SẢN TỐT NHẤT ĐÚNG NHU CẦU

Khi tìm kiếm bất động sản ở các trang Bất động sản hiện tại, có bao giờ bạn phải xem qua trang thứ 2, thứ 3, và nhiều hơn nữa với hy vọng tìm thấy Bất động sản phù hợp với mình? Hay bạn mất rất nhiều thời gian để mong muốn tìm kiếm một Bất động sản đúng nhu cầu?

Với Remaps, tất cả các Bất động sản đăng bán được hiển thị trực tiếp trên bản đồ, bạn có thể thấy ngay lập tức toàn bộ các Bất động sản tại khu vực bạn mong muốn mà không lo bỏ lỡ bất cứ một thông tin nào.

Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể tự kiểm tra thông tin về sự tồn tại của Bất động sản cũng như quy hoạch của nó ngay trên bản đồ, tại vị trí mà bạn vừa tìm thấy một Bất động sản ưng ý. 

4. REMAPS GIÚP MÔI GIỚI TIẾT KIỆM CHI PHÍ BÁN HÀNG

Khi người có nhu cầu thật có thể tra cứu thông tin Bất động sản một cách dễ dàng, không gặp phải tin rác, tin ảo, Remaps trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của người mua và là nơi tập trung các cá nhân có nhu cầu thật muốn tìm hiểu về Bất động sản.

Chính vì vậy, Remaps có tích hợp thêm chức năng, xây dựng các công cụ quản lý giỏ hàng mạnh mẽ để người dùng có thể quản lý nhiều Bất động sản cùng lúc, đăng bán bằng các thao tác đơn giản hoặc chia sẻ riêng cho khách hàng, giúp môi giới làm việc quả và năng suất, tăng tỷ lệ kết nối với khách hàng tiềm năng!

III. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NHỮNG TÍNH NĂNG TRÊN REMAPS

Truy cập để sử dụng những tính năng chỉ có ở Remaps tại địa chỉ: https://remaps.vn/