Kính gửi: Quý khách hàng

Vào ngày 18/02/2022, CTCP Remaps bắt đầu cập nhật phiên bản mới cho sản phẩm Bản đồ bất động sản REMAPS, mã phiên bản 1.1 (gọi tắt là REMAPS 1.1).

REMAPS 1.1 vừa cập nhật có tính năng cao cấp mới là “Định giá sơ bộ theo tuyến đường”.

Tính năng định giá sơ bộ theo tuyến đường thể hiện giá của thửa đất có sẵn trên bản đồ hoặc thửa đất do người dùng vẽ mới (vẽ mới, lưu lại, và chọn định giá sơ bộ). Dữ liệu dùng để định giá sơ bộ được cung cấp bởi Biggee, nhà cung cấp giải pháp định giá trực tuyến được phát triển từ năm 2018. Phương pháp định giá sơ bộ: phương pháp so sánh.

Kết quả thể hiện dưới dạng đơn giá triệu-đồng/m2 (có thể có thêm tổng giá trị bất động sản). Kết quả định giá sơ bộ chỉ mang tính tham khảo. Trong trường hợp gợi ý vị trí chưa phù hợp, người sử dụng cần xác định đúng vị trí hiển thị để có giá tham khảo phù hợp nhất.

Mặt tiền là vị trí mặc định thể hiện bất động sản tọa lạc ở vị trí đường chính.

Hẻm loại 1 là hẻm có chiều rộng lớn hơn 5m.

Hẻm loại 2 là hẻm có chiều rộng từ 3m đến 5m.

Hẻm loại 3 là hẻm có chiều rộng từ 2 đến dưới 3m.

Phản hồi về đơn giá: đánh giá của người sử dụng về kết quả định giá sơ bộ.

Giá HỢP LÝ – Giá THẤP – Giá CAO

*Không có kết quả: nguyên nhân do khu vực đó chưa có dữ liệu để so sánh.

Cam kết và Miễn trừ trách nhiệm: Các thông tin hiển thị trong Remaps phần lớn do chúng tôi thu thập được từ nhiều nguồn công khai cũng như từ đóng góp của cộng đồng và các đối tác. Mặc dù rất cẩn trọng và nỗ lực, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo mức độ chính xác tuyệt đối của các thông tin đó. Và trừ khi luật pháp bắt buộc, chúng tôi không đưa ra tuyên bố đảm bảo ngầm định, chẳng hạn như những tuyên bố đảm bảo ngầm định về tính có thể bán được, mức độ thích hợp cho một mục đích cụ thể và tính không vi phạm.

Remaps mong muốn trở thành hệ thống thông tin bất động sản và cung cấp giải pháp về thông tin bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Thông tin và dữ liệu remaps.vn sử dụng từ các đối tác đã bao gồm các thỏa thuận và tuyên bố miễn trừ của mỗi đối tác. Remaps khuyến nghị các khách hàng, người sử dụng hãy tìm hiểu thông tin bất động sản thật kỹ trước khi đưa đến quyết định của mình. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất có thể.

Chi tiết điều khoản dịch vụ và chính sách bảo mật tại đây.

REMAPS 1.1 còn một số bổ sung đang được Remaps khảo sát thử nghiệm và sẽ cập nhật trong thời gian tới. Các phiên bản đều tập hợp các tính năng nâng cao nhằm giúp khách hàng cá nhân hóa trải nghiệm trên bản đồ, lưu giữ và quản lý các dữ liệu thông tin bất động sản hiệu quả. Bản đồ bất động sản REMAPS là sản phẩm đã được cộng đồng tin tưởng và cùng đóng góp cải tiến nâng cao liên tục theo thời gian.

Đối với các khách hàng đã mua REMAPS 1.0, Quý khách chỉ cần truy cập vào trang cá nhân trên website remaps.vn để thực hiện Đăng xuất và Đăng nhập trở lại. 

Đối với các khách hàng mua mới sản phẩm REMAPS 1.1, Quý khách chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản và bổ sung đầy đủ số điện thoại, email liên hệ trong phần Giới thiệu trên Trang cá nhân. Nếu Quý khách chưa có tài khoản tại remaps.vn, vui lòng thực hiện đăng ký tài khoản như Hướng dẫn đăng ký tại đây

***Liên hệ với nhân viên hoặc Cộng tác viên Remaps để được hỗ trợ tốt hơn:

Hotline 1900 633 804/ 0902 48 26 48 (call/sms/zalo/viber)

Liên hệ qua kênh Zalo ‘REMAPS VN’ tại oa.me/….

Liên hệ qua facebook tại: facebook.com/remaps.vn 

  • Bước 2: Xem tính năng REMAPS 1.1, bảng giá, chương trình bán hàng và chọn thời gian sử dụng phù hợp.

Bảng giá và chương trình bán hàng tại đây.

  • Bước 3: Thực hiện chuyển tiền thanh toán:

Người nhận: Công ty cổ phần Remaps 

Số tài khoản: 83978888 

Ngân hàng: ngân hàng Á Châu (ACB)

Nội dung thanh toán: tênđăngnhập_sốthángsửdụng_REMAPS1.1

  • Bước 4: Kích hoạt và sử dụng

Ngay sau khi nhận được thanh toán, Remaps sẽ tiến hành kiểm tra và cập nhật thời gian sử dụng trên tài khoản của Quý khách trong vòng 24h. 

Remaps rất mong Quý khách hàng tin tưởng đăng ký sử dụng sản phẩm REMAPS 1.1, giới thiệu sản phẩm này cho mọi người cùng sử dụng và gia nhập cộng đồng người dùng Remaps. Chúng tôi luôn mong nhận được các góp ý của Quý khách hàng để phát triển sản phẩm mỗi ngày một tốt hơn.

Kính chúc Quý khách hàng luôn thành công.

Trân trọng.

Remaps

Vị trí thật, sản phẩm thật, tiết kiệm thật, thật nhanh!