Với mong muốn chia sẻ và kết nối cộng đồng bất động sản, ngày 17/06/2023 Remaps sẽ tổ chức chương trình giới thiệu Remaps tại Khách sạn Mường Thanh Đắk Lắk, cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho người dùng yêu thích Remaps tại nơi này.

Theo đó, người dùng là các anh chị em môi giới, nhà đầu tư nói riêng và cộng đồng bất động sản của Đắk Lắk nói chung sẽ có cơ hội tiếp nhận nhiều thông tin chia sẻ giá trị liên quan đến nền tảng Remaps, trao đổi, đặt câu hỏi trực tiếp với đại diện Remaps ngay trong chương trình. Những thông tin chia sẻ này sẽ hỗ trợ người dùng nắm bắt và sử dụng Remaps một cách tối ưu nhất, khai thác tối đa các chức năng miễn phí và dễ dàng ứng dụng các chức năng phù hợp theo nhu cầu công việc của mình.

Cơ hội kết nối cùng cộng đồng bất động sản trong chương trình giới thiệu Remaps tại Đắk Lắk

Cũng trong khuôn khổ chương trình chia sẻ, Remaps sẽ kết hợp công bố báo cáo thị trường mới nhất với các số liệu thống kê thực tế về tình hình thị trường nhà đất trong 5 tháng đầu năm, xu hướng tìm kiếm bất động sản ở Việt Nam và các thông tin liên quan, hỗ trợ khán giả nắm bắt thị trường, lựa chọn phương án đầu tư, kinh doanh phù hợp trong thời gian tới.

Nếu bạn đam mê và yêu thích lĩnh vực bất động sản, bạn cũng có thể đăng ký tham gia vào đội ngũ cộng tác viên. Remaps đã chuẩn bị sẵn chính sách hợp tác đồng hành hấp dẫn cho các bạn. Bạn sẽ được cấp tài khoản với đầy đủ chức năng như một tài khoản VIP, cùng với cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu do Remaps tổ chức thường xuyên. Bạn sẽ nhận được chứng chỉ Cộng Tác Viên và được đào tạo lại hàng năm. Là một cộng tác viên của Remaps, bạn có thể làm việc từ bất kỳ đâu, không bị ràng buộc địa lý và linh hoạt trong việc quản lý thời gian và công việc của mình.

Cùng với nhiều quà tặng hấp dẫn khác, Remaps hy vọng có thể kết nối với nhiều cộng tác viên và mở rộng hơn nữa cộng đồng bất động sản tại khu vực Đắk Lắk. Góp phần chia sẻ giá trị, lan tỏa thông tin hữu ích giúp cộng đồng bất động sản Việt Nam phát triển vững mạnh hơn.

Remaps – Nền tảng số hóa bất động sản hàng đầu, mang đến cho người dùng thông tin thửa đất, dự án, quy hoạch, giá cả và nhiều hơn nữa trên nền tảng số hóa đa trải nghiệm. Remaps hướng tới việc trở thành mạng xã hội bất động sản, nơi mọi người có thể tra cứu, kết nối, chia sẻ, thảo luận và đóng góp thông tin về bất động sản một cách dễ dàng, nhanh chóng và chính xác nhất.

Đăng ký tham gia cộng đồng Remaps Đắk Lắk miễn phí tại đây.

 

Thông tin liên hệ Công ty cổ phần Remaps:

  • Địa chỉ: 17 Thân Văn Nhiếp, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Hotline: 1900 3175
  • Website: www.remaps.vn
  • Email: minhtdh@remaps.vn