Remaps là một cổng thông tin về Bất động sản, ở đó các thông tin được thu thập, chọn lọc và sắp xếp một cách dễ hiểu, có ý nghĩa và dễ truy cập bằng nền tảng bản đồ. Khi người dùng truy cập vào Remaps và có các nhu cầu về xem, tra cứu quy hoạch, tìm vị trí Bất động sản, hay tham khảo giá,… thì những khu vực người dùng quan tâm và click trên bản đồ sẽ được lưu lại. Từ đó, Remaps xây dựng Bản đồ nhiệt của Remaps.

CÁC PHIÊN BẢN BẢN ĐỒ NHIỆT ĐANG CÓ TRÊN REMAPS

Bản đồ nhiệt của Remaps là một bản đồ mô tả mật độ click trên bản đồ cho những khoảng thời gian nhất định. Khu vực nào có mật độ (số lượng) click càng nhiều thì có màu càng “nóng”, ngược lại, khu vực nào có mật độ click càng ít thì có màu càng lạnh. Vì bản đồ nhiệt mô tả về số lượng click trên bản đồ, nên cũng tương ứng với mức độ quan tâm về Bất động sản theo từng khu vực, nơi nào càng “nóng” thì sự quan tâm càng cao.

1. Phiên bản Online

Bản này được cập nhật mỗi tháng một lần (cập nhật vào trước ngày 10 hàng tháng), thể hiện số liệu về lượt click của trên bản đồ của tháng trước đó trên phạm vi cả nước (63 tỉnh thành).

Chỉ có account Premium mới xem được Bản đồ nhiệt Phiên bản Online. Do đó, để xem được, bạn phải Đăng ký và Nâng cấp thành account Premium, sau đó vào dấu (…) ở phiên bản mobile hoặc dấu mũi tên ngay chữ Quy hoạch ở phiên bản Desktop để xuất hiện bảng điều khiển các lớp bản đồ. Từ đó chọn vào Bản đồ nhiệt để xem. Mô tả như hình dưới:

2. Phiên bản Offline

Ngoài phiên bản online, Remaps còn phát hành Bản đồ nhiệt Phiên bản Offline với nhiều tùy chỉnh, như tùy chỉnh theo khoảng thời gian, hay tùy chỉnh theo địa phương (theo tỉnh). Ví dụ một số sản phẩm như sau:

  • Bản đồ nhiệt toàn quốc theo tháng: Tương tự bản Online.
  • Bản đồ nhiệt tiêu chuẩn theo tháng: Theo từng tỉnh.
  • Bản đồ nhiệt tiêu chuẩn theo thời gian tùy chọn: Theo tỉnh, và thời gian tùy chọn theo 7 ngày hoặc 30  ngày bất kỳ.

Người dùng có thể đặt mua Bản đồ nhiệt Phiên bản Offline bằng cách liên hệ với bộ phận Kinh doanh của Remaps theo số điện thoại: 0902482648 hoặc email sale@remaps.vn