Từ lâu Remaps đã trở thành một công cụ đắc lực cho người dùng khi muốn tìm kiếm, tra cứu thông tin BĐS. Các chức năng của Remaps thường xuyên được sử dụng và hỗ trợ đắc lực trong người dùng là những chức năng nào? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết sau.

Các chức năng của Remaps được sử dụng nhiều nhất

1. Tìm vị trí bất động sản trên bản đồ

cac-chuc-nang-cua-remaps

Tìm vị trí bất động sản bằng tên dự án

Người dùng có thể dễ dàng sử dụng chức năng tìm vị trí BĐS trên Remaps bằng một trong những cách sau:

  • Tìm vị trí bằng cách quét tọa độ trên sổ hồng
  • Tìm vị trí theo tên dự án
  • Tìm vị trí theo tọa độ Google Maps
  • Tìm vị trí theo số tờ, số thửa

Không những tìm vị trí, người dùng có thể yêu cầu dẫn đường đến BĐS bất kỳ trên bản đồ.

2. Kiểm tra thông tin thửa đất nhanh chóng

cac-chuc-nang-cua-remaps

Kiểm tra thông tin thửa đất

Với các chức năng của Remaps trong phiên bản 2.0, người dùng có thể tra cứu quy hoạch, tham khảo giá bán hoặc tự đo đạc lại kích thước của một BĐS bất kỳ.

3. Quản lý dữ liệu cá nhân tập trung

Tất cả các dữ liệu được tập trung vào một công cụ duy nhất, đó chính là Remaps. Người dùng sẽ quản lý giỏ hàng, các bất động sản đã lưu, các tin đã đăng,… một cách đơn giản nhất. Tiết kiệm được thời gian và công sức mỗi khi muốn xem lại các BĐS đã tìm kiếm trước đó.

Chức năng của Remaps được thiết kế đặc biệt cho người dùng là môi giới bất động sản hoặc các nhà đầu tư.

4. Tìm mua, đăng bán bất động sản dễ dàng

cac-chuc-nang-cua-remaps

Dễ dàng đăng tin mua/bán BĐS

Điều tạo nên sự khác biệt tại Remaps chính là mỗi tin đăng bán BĐS đều gắn liền với một BĐS thật. Điều này sẽ giúp cho người dùng dễ dàng xác định chính xác vị trí, quy hoạch, hướng, kích thước của thửa đất. Đặc biệt, người dùng có thể gửi yêu cầu dẫn đường đến vị trí của BĐS hoặc tham khảo giá BĐS tại khu vực đó.

5. Chia sẻ thông tin, tương tác với cộng đồng BĐS

cac-chuc-nang-cua-remaps

Chia sẻ kiến thức, thông tin thị trường bất động sản đến cộng đồng

Mạng xã hội Remaps là một trong những chức năng của Remaps mới được ra mắt trong phiên bản 2.0. Tại giao diện trang chủ sẽ hiển thị dòng thời gian (tương tự như các MXH Facebook, Instagram,…). Tại đây người dùng sẽ nhìn thấy các thông tin được cộng đồng người dùng đăng tải và có thể tương tác, bình luận, chia sẻ các thông tin đó.

Xem thêm: Mạng xã hội Remaps – sân chơi chia sẻ thông tin của ngành BĐS

Với hàng loạt chức năng của Remaps liên tục được cập nhật qua từng phiên bản, Remaps đang cố gắng để mang đến những giá trí thiết thực cho ngành BĐS. Chúng luôn ghi nhận các ý kiến đóng góp của người dùng nhằm hoàn thiện sản phẩm hơn và hướng tới mục tiêu trở thành mạng xã hội bất động sản hàng đầu Việt Nam trong tương lai.